Lần đầu gặp gỡ ngỡ như quên thuở nào!!!

Trưa ngày 15/1/2018, trung tâm chúng tôi hoan nghênh chào đón đoàn khách mời đến từ TPHCM. Đây cũng là lần thứ 2 trung tâm chung tôi chào đón tour tham quan trung tâm dưỡng lão những ngày đầu năm.

21-12-2020 15:54

Qua chia sẽ chúng tôi được biết sự hiếu kì từ những hình ảnh trãi nghiệm của tour tham quan trước đó đã thôi thúc sự tò mò của họ và dẫn họ đến đây.

Lần này đặc biệt hơn lần trước đó là sự có mặt của cụ bà: Mẹ của cô Trần Thị Thu Hải khó có ai ngờ rằng bà đã ngoài 90 tuổi, từ dáng đi, khuôn mặt đến cách nói chuyện của Bà đã làm cho chúng tôi nhận thấy rõ sự chăm sóc, quan tâm của các con, cháu đối với Bà là trên cả sự tuyệt vời.

Từ đây cũng cho chúng ta nhận ra rằng: Sức khỏe, đời sống của các bậc ông bà, cha mẹ khi ở tuổi xế chiều là điều đang được quan tâm nhiều nhất. “Chúng tôi hy vọng trung tâm sẽ là nơi các bạn tin tưởng để thay mặt các bạn gửi trọn yêu thương đến các bậc phụ lão, sinh thành” – bà chia sẻ.

Xin gửi đến quý bạn đọc một vài hình ảnh thực tế mà chúng tôi ghi nhận được qua buổi tham quan hôm nay.


Chính nụ cười của cụ là sự động viên, khích lệ tinh thần làm cho chúng tôi quên đi sự lo lắng.


Thời gian tham quan thì rất ngắn nhưng mọi người vẫn cố nén lại một chút thời gian để tham gia hoạt động giải trí. Đây là hoạt động giải trí mang tính chất vận động các khớp ngón, bàn tay nhằm giảm, đề phòng hội chứng suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi.


Có vẻ như mọi người rất hào hứng và tích cực tham gia hoạt động này.


… Và đây là kết quả mà mọi người mong đợi …


Còn đây là kết quả mong đợi của chúng tôi.. những nụ cười ấy!

Tin cùng chuyên mục

Dịch vụ nhằm hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc sức khỏe và cách sinh hoạt cho người cao tuổi tại gia, lên kế hoạch chăm sóc theo yêu cầu của gia đình, tư vấn nơi khám và điều trị tốt nhất cho khách hàng

Chi tiết

Theo nhu cầu thị trường mà dịch vụ chăm sóc người già tại nhà, Trung tâm Chăm sóc người cao tuổi Hoa Sen Nhật Bản xin giới thiệu dịch vụ chăm sóc người lớn tuổi theo giờ.

Chi tiết

Trung tâm Chăm sóc người cao tuổi Hoa Sen Nhật Bản nhận chăm sóc ngắn hạn đối với những đối tượng trên 65 tuổi cần được chăm sóc mà gia đình vì lý do cá nhân không thể chăm sóc được trong thời gian ngắn hạn 1 tháng/ 3 tháng/ 6 tháng tùy theo yêu cầu khách hàng.

Chi tiết

Trung tâm Chăm sóc người cao tuổi Hoa Sen Nhật Bản cung dịch vụ hỗ trợ toàn diện, thay gia đình chăm sóc từ sinh hoạt cá nhân, ăn, ở, khám sức khỏe và các nhu cầu vận động, giải trí hàng ngày cho các cụ trên 65 tuổi mà gia đình không có người và thời gian chăm sóc.

Chi tiết

Với đội ngũ nhân viên trẻ, khỏe, giàu kinh nghiệm và những trang thiết bị tiện dụng sẽ chăm sóc tận tình, chu đáo cho những trường hợp chăm sóc đặc biệt.

Chi tiết

Nếu bạn có nhu cầu hoặc thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 24/7

0899 161 336

...Thủ tục đăng ký

...0899161336